nông sản Hà Nội

  • Đa dạng phương thức tiêu thụ nông sản, lời giải cho bài toán kết nối “cung - cầu”

    Đa dạng phương thức tiêu thụ nông sản, lời giải cho bài toán kết nối “cung - cầu”

    Để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn thành phố Hà Nội đã mạnh dạn thay đổi phương thức tiêu thụ nông sản, làm mới phương thức kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường

  • Làm cách này, nông sản ở Hà Nội vẫn tiêu thụ "bon bon" trong bối cảnh dịch Covid-19

    Làm cách này, nông sản ở Hà Nội vẫn tiêu thụ "bon bon" trong bối cảnh dịch Covid-19

    Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động trực tiếp đến chuỗi sản xuất - tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của Hà Nội. Để thích ứng với tình hình mới, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) đã thay đổi phương thức cung ứng hàng hóa, mở rộng thị trường, mang lại hiệu quả tích cực.

  • Sớm chấn chỉnh việc xây dựng thương hiệu cho nông sản Thủ đô

    Sớm chấn chỉnh việc xây dựng thương hiệu cho nông sản Thủ đô

    “Hà Nội đang có nhiều nông sản nổi tiếng, chất lượng tốt như nhãn Đại Thành, cam Canh... Nhưng theo tôi, việc đầu tư cho xây dựng thương hiệu, đóng gói, tem nhãn mác cho sản phẩm còn kém, dẫn đến chưa hấp dẫn người tiêu dùng. Đây là điều mà các đơn vị liên quan phải chấn chỉnh ngay để dần hướng tới đưa các sản phẩm này xuất khẩu”.

  • Đẩy mạnh kết nối, tiêu thụ nông sản an toàn: Ngon, sạch là bán chạy

    Đẩy mạnh kết nối, tiêu thụ nông sản an toàn: Ngon, sạch là bán chạy

    Lượng nông sản của Hà Nội sản xuất hiện mới đáp ứng được 60% nhu cầu tiêu dùng ở Thủ đô, trong khi tại nhiều tỉnh khác lại xảy ra dư thừa cục bộ... Để giải quyết nghịch lý này, Sở NNPTNT Hà Nội vừa tổ chức hội nghị kết nối sản xuất - tiêu thụ sản phẩm nông lâm thủy sản (NLTS); phát triển chuỗi cung cấp rau, thịt, nông sản an toàn cho TP.Hà Nội.