Xe điện sẽ phải chờ pin thể rắn "thay đổi cuộc chơi"
Tại sao pin thể rắn là biên giới tiếp theo cho các nhà sản xuất xe điện?
Tại sao pin thể rắn là biên giới tiếp theo cho các nhà sản xuất xe điện?
Người đứng đầu Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đang bày tỏ lo ngại về những rủi ro an toàn, mà xe điện hạng nặng gây ra nếu va chạm với các phương tiện nhẹ hơn.
Dự án nhằm góp phần giảm nặng nhọc, độc hại cho người lao động, tăng năng lực thu gom, vận chuyển rác, triển khai thực hiện chương trình phân loại rác tại nguồn trên địa bàn TP.Huế.
Thị trường ôtô trong năm 2022 kết thúc với đầy biến động nhưng sẽ là tiền đề để chờ đón năm 2023 trở lại với tăng trưởng cao, nhất là mảng xe điện.
Sự thay đổi xe điện của khu vực ASEAN dự kiến sẽ thúc đẩy nhu cầu công nghệ xanh.
Tesla đã ra mắt hai mẫu xe điện (EV) tại Thái Lan, đánh dấu bước đột phá đầu tiên vào trung tâm ô tô vốn đã bị các nhà sản xuất Nhật Bản thống trị từ lâu.
Honda - nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho rằng không có một giải pháp trung hòa carbon nào tốt hơn xe điện.
Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô châu Âu, xe điện và xe động cơ lai chiếm 43% doanh số bán xe mới tại Liên minh châu Âu (EU) trong quý 3/2022.
Việc quy hoạch trạm sạc xe điện không chỉ thúc đẩy phát triển hạ tầng, khuyến khích sử dụng xe điện mà còn tránh tình trạng trùng lắp, lãng phí.
Luật Giảm lạm phát (IRA) của Mỹ quy định Mỹ sẽ cung cấp một khoản tín dụng thuế của chính phủ lên tới 7.500 USD cho mỗi người dân Mỹ mua xe điện lắp ráp tại khu vực Bắc Mỹ.