Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Bí kíp giúp cây cà chua ra sai quả, quả to

Làm thế nào để cây cà chua ra sai quả và quả to, chất lượng quả tốt? Câu trả lời sẽ có trong chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay thông qua những chia sẻ của chuyên gia Vũ Xuân Hải.

Thú chơi thả diều ở miền Tây

Cứ vào thời gian này, người miền Tây hay gọi là mùa thả diều. Những cánh diều đủ mầu sắc, như mang theo những ước mơ và ký ức tuổi thơ bay vút tận trời xanh.

Năm 2024: Dự báo mưa bão diễn biến phức tạp

Mới đây, Trung tâm Dự báo thời tiết hạn vừa châu Âu (ECMWF) đã đưa ra dự báo mùa bão năm nay có thể đặc biệt dữ dội với nhiều siêu bão, La Nina mạnh mẽ, nhiệt độ nước biển nóng hơn, áp suất khí quyển lớn hơn bình thường là những yếu tố làm gia tăng sự khắc nghiệt của thời tiết.

Tôm hùm Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc tăng đột biến

Theo số liệu của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), tính đến cuối tháng 2, kim ngạch xuất khẩu hai loại tôm hùm xanh và tôm hùm bông của Việt Nam đều tăng vọt hơn 18 lần so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, xuất khẩu sang Trung Quốc đạt gần 30 triệu USD, tăng 27 lần.

Long An đồng loạt triển khai kế hoạch khử trùng, tiêu độc chuồng trại chăn nuôi năm 2024

Sở NN & PTNT tỉnh Long An vừa có Kế hoạch triển khai đồng loạt các hình thức khử trùng, tiêu độc chuồng trại chăn nuôi năm 2024 nhằm tiêu diệt mầm bệnh ngoài môi trường, hạn chế, ngăn chặn các dịch bệnh xâm nhiễm và phát sinh trên đàn gia súc, gia cầm. Thông tin từ Truyền hình Long An.