Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 15/10: Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam 2024 - niềm kiêu hãnh của nông dân Việt

Lễ tôn vinh và trao danh hiệu Nông dân Việt Nam xuất sắc và HTX tiêu biểu toàn quốc 2024 diễn ra tối 14/10 đã chính thức khép lại chuỗi chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam 2024. Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa, chuỗi sự kiện này đã thực sự trở thành một ngày hội lớn, niềm kiêu hãnh của những người nông dân Việt Nam.

Bản tin Dân Việt TV 16/10: Hàng tấn gỗ cây xanh ngã đổ sau bão Yagi được tập kết, kéo dài hàng trăm mét

Tắt sóng điện thoại di động 2G từ hôm nay 16/10; Hàng tấn gỗ cây xanh ngã đổ sau bão Yagi được tập kết, kéo dài hàng trăm mét ở Hà Nội; Chủ tịch Hội Nông dân Lệ Thủy (Quảng Bình) đề nghị xử lý nghiêm vụ một nông dân bị đánh "vì bài thơ trên mạng"... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 18/10: Vàng nhẫn tăng kỷ lục vượt 85 triệu đồng/lượng, người dân than có tiền cũng khó mua

Vàng nhẫn tăng kỷ lục vượt 85 triệu đồng/lượng, người dân than có tiền cũng khó mua; Hàng ngàn hộ dân "khát" bên công trình cấp nước hơn 25 tỷ đồng ở Nghệ An; Làng Nủ gian nan tìm phương án khôi phục sản xuất nông nghiệp... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 20/10: Phù Đổng Ninh Bình đại chiến CLB TP. HCM tại Cúp Quốc gia

Phù Đổng Ninh Bình đại chiến CLB TP. HCM tại Cúp Quốc gia; Phong Phú Hà Nam vô địch U19 với thành tích bất bại; Liverpool vs Chelsea; FIFA chọn Messi và Inter Miami làm chủ nhà Club World Cup 2025 ... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 21/10: Nhà máy chế biến lâm sản ở Hòa Bình xả thải ra môi trường, người dân lo ô nhiễm

Hôm nay, Quốc hội miễn nhiệm và bầu Chủ tịch nước; Kết quả đấu giá đất quận Hà Đông khiến doanh nghiệp cũng hoang mang về mức độ "ngáo" giá; Nhà máy chế biến lâm sản ở Hòa Bình xả thải ra môi trường; Hàng nghìn ha lúa mùa Hải Phòng chết khô sau bão Yagi... là những tin chính trong bản tin hôm nay.