Tin liên quan

Mưa diễn biến trên cả nước, tình hình lũ có nguy cơ lên cao

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong hôm nay tình hình mưa lớn vẫn tiếp tục diễn ra ở nhiều nơi, đặc biệt ở khu vực Bắc Bộ. Lũ trên các con sông cũng có nguy cơ lên cao.

Huyện Phú Lương (Thái Nguyên) ngập tới 8 điểm, giao thông nhiều nơi chia cắt

Vừa qua, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã có mưa to đến rất to, gây sạt lở, ngập sâu cục bộ, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh và đời sống của người dân. Tại huyện Phú Lương: Đường tỉnh lộ 263 Đu – Phủ Lý – Ôn Lương ngập tới 8 điểm. Tại các điểm có nơi ngập mực nước dâng cao từ 1m đến 1,5m.

Dù mưa đã ngớt, nhưng bản làng tại Sơn La vẫn chìm trong biển nước

Mưa lớn kéo dài liên tục nhiều ngày đã khiến các địa phương tại Sơn La bị thiệt hại nặng nề. Thời điểm này, tuy mưa đã ngớt và nước đang rút dần,nhưng tại khu vực xã Chiềng Đen, thành phố Sơn La, vẫn ngập sâu trong nước, khiến cuộc sống của các hộ dân trên địa bàn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Công an, quân đội dùng xuồng chuyên dụng tiếp tế, đưa người dân ra khỏi vùng ngập lụt ở Thái Nguyên

Tại TP.Thái Nguyên, nhiều người dân mắc kẹt đã được lực lượng Công an, Quân đội sử dụng ca nô, xuồng máy, áo phao… đi sâu vào các ngõ, đến tận các gia đình hỗ trợ người dân di chuyển tài sản, đưa những người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em ra khỏi khu vực ngập lụt.

PCT Hội Nông dân Bùi Thị Thơm: Cần nhanh chóng giải ngân Quỹ HTND giúp bà con khôi phục sản xuất sau bão lũ

Trong chuyến thăm và tặng quà người dân vùng “rốn lũ” xã Nam Phương Tiến (Chương Mỹ, Hà Nội), đồng chí Bùi Thị Thơm – PCT Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã yêu cầu Hội Nông dân TP Hà Nội và H.Chương Mỹ, nhanh chóng giải ngân nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân, giúp hội viên khôi phục sản xuất sau thiên tai, bão lũ.