Tin liên quan

Trợ lực chính sách cho doanh nghiệp "gượng dậy" sau bão lũ

Bão, lũ lụt đã gây thiệt hại nặng cho các doanh nghiệp miền Bắc. Nhiều chuỗi sản xuất, kinh doanh bị đứt gãy, khiến doanh nghiệp vốn khó khăn nay lại càng vất vả hơn. Việc hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh là vấn đề được Chính phủ và các bộ, ngành, đơn vị chức năng quan tâm hàng đầu.

Người nông dân nỗ lực khôi phục sản xuất, đảm bảo nguồn cung rau xanh sau ngập lụt

Nước sông Hồng dâng cao và rút chậm sau cơn bão Yagi đã làm cho các loại cây trồng như rau xanh, bắp cải, cải ngọt và nhiều loại hoa màu khác bị thối do ngâm nước quá lâu. Để nhanh chóng phục hồi nguồn cung rau xanh sau mưa lũ, nhiều bà con nông dân đã tranh thủ ra đồng để khôi phục sản xuất sau mưa lũ

Xúc động cảnh người dân Làng Nủ chia tay lực lượng quân đội sau 15 ngày tìm kiếm nạn nhân mất tích

Chiều 24/9, gần 400 bộ đội của Sư đoàn 16 và Bộ đội Biên phòng đã rút khỏi thôn Làng Nủ sau 15 ngày tìm kiếm các nạn nhân mất tích do trận lũ quét sáng 10/9. Công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích còn lại do địa phương thực hiện.

Chênh vênh những cây cầu sau lũ ở Bắc Kạn

Hàng ngày, các em nhỏ ở huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn vẫn phải đi lại trên những cây cầu tạm, mỏng manh và chênh vênh. Chỉ một chút sơ ý là hoàn toàn có thể bị rơi xuống dòng nước đang chảy xiết phía dưới. Người dân biết, chính quyền địa phương đều biết, nhưng do đâu mà hiện trạng này vẫn tồn tại?