Tin liên quan

Tín hiệu tích cực từ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao, giảm phát thải

Là một trong những hợp tác xã thực hiện mô hình điểm của Đề án 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long, hiện tại, nông dân Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp Thắng Lợi (xã Láng Biển, huyện Tháp Mười) rất phấn khởi vì hiệu quả mang lại của mô hình này.

Thu giữ hơn 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc của một hot Tiktoker

Kiểm tra một điểm kinh doanh trên phố Nguyễn Xiển, Hà Nội, lực lượng Quản lý thị trường phát hiện trên 10.000 sản phẩm nước hoa nghi nhập lậu được bán chủ yếu bằng hình thức livestream trên Tiktok, Facebook.

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 5/10: Cả nước tạnh ráo, các tỉnh phía Nam có mưa về chiều tối

Ngày thứ Bảy cuối tuần (05/10) thời tiết ở 3 miền đất nước hầu hết tạnh ráo, có nắng, chỉ riêng các tỉnh phía Nam có mưa về chiều tối.

Chương trình QMFS 2024: Nâng cao chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm trong thời kỳ mới

Hội thảo Khoa học Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm QMFS được tổ chức 2 năm một lần nhằm nâng cao năng lực đào tạo, nghiên cứu và tăng cường hợp tác liên ngành trong lĩnh vực Quản lý Chất lượng và An toàn Thực phẩm.

Bản tin Dân Việt TV 5/10: Chảo lửa Trung Đông giao tranh ác liệt, LHQ tăng viện trợ, nhiều nước sơ tán dân

Chảo lửa Trung Đông giao tranh ác liệt, LHQ tăng cường viện trợ, Ai Cập bắt đầu sơ tán dân; Helene là 1 trong 5 cơn bão gây thiệt hại lớn nhất tại Mỹ; Nhiệt độ đại dương tăng gần gấp đôi kể từ năm 2005... là những tin chính trong bản tin hôm nay.