Tin liên quan

Chuyển động Nhà nông 28/6: Nông dân Quảng Ngãi điêu đứng vì nhiều diện tích hành tím bị mất trắng

Trái ngược với vụ hành đầu năm, người trồng hành tím ở xã Bình Hải, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) vừa được mùa vừa được giá, thì vụ hành này, nhiều gia đình trồng hành lại đứng trước nguy cơ mất trắng vì sâu bệnh. Đây là một trong những thông tin sẽ có trong Chuyển động Nhà nông ngày hôm nay.

Đồng Nai: Nghẹt thở xem cảnh sát giải cứu bé gái bị rơi xuống hố sâu 15 mét

Ngày 20/12, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đồng Nai vừa giải cứu thành công bé gái 5 tuổi mắc kẹt dưới hố cọc ép bê tông sâu 15 mét.

Bắt đối tượng truy nã nguy hiểm về tội cướp tài sản sau 10 năm lẩn trốn

Công an tỉnh Lào Cai thông tin, Công an huyện Bát Xát vừa bắt giữ thành công đối tượng Bạch Văn Lưu về tội danh cướp tài sản sau 10 năm lẩn trốn sang Trung Quốc.

Sạt lở quốc lộ 4D, đường đi Sa Pa bị chia cắt

Vụ sạt lở đất đá xảy ra tại km 127+700 quốc lộ 4D (xã Cốc San, TP Lào Cai), chia cắt tuyến đường nối Sa Pa - Lào Cai. Phòng CSGT Công an tỉnh Lào Cai đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức cấm đường tại hai đầu điểm sạt lở, không cho người và phương tiện di chuyển qua để đảm bảo an toàn.

Xã vùng cao Phú Nhuận (Lào Cai) chỉ còn cách đích nông thôn mới nâng cao "một vài bước chân"

Xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai là một trong 5 xã được tỉnh Lào Cai lựa chọn xây dựng nông thôn mới nâng cao trong năm 2024. Trải qua nhiều phấn đấu, hiện, Phú Nhuận đang tập trung hoàn thành các tiêu chí, chỉ tiêu còn lại và chỉ còn cách cái đích Nông thôn mới nâng cao "một vài bước chân".