Tin liên quan

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 16/9: Hà Nội có mưa to, nhưng Bắc Bộ vẫn nắng nóng vào trưa và chiều

Dự báo thời tiết 16/9/2024, theo Trung tâm DBKTTV QG, Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa giông rải rác. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to, thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm.

GÓC CHUYÊN GIA: Phòng trừ sâu bệnh gây hại trên cây hoa cúc sau ngập úng

Mưa bão những ngày qua đã khiến cho nhiều diện tích hoa cũ bị ngập úng, đây là điều kiện thuận lợi để sâu bệnh phát sinh gây hại. Vì vậy, ngay sau khi mưa bão qua đi bà con cần ngay lập tức có những biện pháp phòng chống sâu bệnh kịp thời. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về nội dung này.

Hướng dẫn: Giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường khi nuôi tôm thương phẩm

Hiện nay, để giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường khi nuôi tôm thương phẩm nhiều bà con đã sử dụng phương pháp sử dụng chế phẩm vi sinh được làm từ tỏi. Đây là phương pháp đã cho thấy hiệu quả sau quá trình dài thử nghiệm.

Đà Nẵng: Khám phá vườn lan rừng quý hiếm, thu lãi hơn 1 tỷ đồng/năm

Bén duyên với nghề trồng hoa lan rừng được 5 năm, anh Trần Công Thái đã trở thành chủ một vườn lan uy tín tại Đà Nẵng, sở hữu cơ ngơi trị giá bạc tỷ.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Phương pháp xử lý bệnh ruồi đen trên cây nấm sò

Bệnh ruồi đen trên cây nấm sò là mầm bệnh gây nhiều thiệt hại nhất cho những người trồng nấm. Bệnh ruồi đen làm giảm nghiêm trọng năng suất thu hoạch, gây chết cây và ảnh hưởng cả đến cây giống. Sổ tay Nhà nông tuần này sẽ cùng bà con tìm hiểu về bệnh ruồi đen và phương pháp xử lý bệnh ruồi đen trên cây nấm sò.