Tin liên quan

Chuyển động Nhà nông 28/7: Cảnh báo cháy rừng đến cấp cực kỳ nguy hiểm tại Nghệ An

Trước tình hình nắng nóng gay gắt kéo dài, Ban Chỉ huy các vấn đề cấp bách về bảo vệ và phát triển rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng tỉnh Nghệ An đã cảnh báo cấp cháy rừng trên địa bàn tỉnh từ cấp 4 - cấp nguy hiểm đến cấp 5 cấp cực kỳ nguy hiểm.

Chuyển động Nhà nông 17/11: Đưa tổ yến Việt Nam sang thị trường 1,4 tỷ dân

Ngày 16/11, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan chính thức thông qua nội dung Nghị định thư xuất khẩu chính ngạch sản phẩm tổ yến Việt Nam sang Trung Quốc. Đây là một trong những thông tin sẽ có trong Chuyển động Nhà nông ngày hôm nay.

Khánh Hòa: Đưa thuyền viên Trung Quốc bị nạn trên biển về bờ trong đêm

Tối 29/12, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam đã phối hợp các lực lượng chức năng đưa thuyền viên người Trung Quốc bị nạn về bờ an toàn.

Bản tin Dân Việt Nóng ngày 9/1: Sôi động giao thương, đi lại trong ngày đầu mở cửa khẩu hoàn toàn với Trung Quốc

Sôi động giao thương, đi lại trong ngày đầu mở cửa khẩu hoàn toàn với Trung Quốc; Hàng nghìn gốc cúc tại “thủ phủ” hoa cúc Quảng Nam bị người dân vứt bỏ; Đào rừng giá hàng chục triệu xuống phố... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Dùng công nghệ cực kỳ thông minh, nông dân Trung Quốc "lột xác" phương thức sản xuất chè

Lễ Thanh Minh ở Trung Quốc vào tháng 4 được coi là thời điểm tốt nhất để thu hoạch chè. Đối với người nông dân, đây là thời gian bận rộn nhất trong năm. Từ vài năm trở lại đây, người nông dân Trung Quốc đã ứng dụng công nghệ thông minh vào việc trồng trọt và thu hái chè, đạt được những kết quả "hết sức kinh ngạc".