Tin liên quan

Nhiều diện tích cà phê bị cháy khô do hạn hán tại Đắk Mil

Hiện nay tình hình hạn hán đã ảnh hưởng không nhỏ đến cây trồng trên diện tích lớn. Tại địa bàn huyện Đắk Mil nhiều vườn cà phê bị cháy, lá vàng khô, nguồn nước tưới từ các khe suối, giếng khoan gần như cạn kiệt, bà con chỉ còn biết cầu trời mưa trước tình trạng này.

Thái Nguyên: Huyện Phú Lương nỗ lực về đích nông thôn mới

Sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, bộ mặt nông thôn huyện Phú Lương đã có sự thay đổi rõ nét. Kết cấu hạ tầng được đầu tư nâng cấp, kinh tế phát triển khá.

Xuất khẩu gạo khởi sắc, cơ hội để khẳng định thương hiệu gạo Việt Nam

Ngay trong những tháng đầu năm nay xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục khởi sắc khi mang về giá trị hơn 1,4 tỷ USD và dự báo xuất khẩu gạo tiếp tục đạt nhiều thuận lợi trong thời gian tới.

Độc đáo Làng bè Châu Đốc rực rỡ sắc màu - điểm đến du lịch hấp dẫn miền sông nước

Làng bè Châu Đốc đã trở thành nét đặc trưng của tỉnh An Giang. Là biểu tượng minh chứng cho một thời kỳ vàng son trong ngành chăn nuôi cá tra, cá basa của địa phương. Mới đây, ngành du lịch tỉnh đã phủ màu sắc lên những nhà bè nuôi cá, tạo một điểm nhấn bên dòng sông Châu Đốc nhằm thu hút du khách đến thăm quan.

Cần chủ động phòng bệnh cho tôm trong thời điểm giao mùa

Giữa tháng 5 là thời điểm giao mùa, thời tiết chuyển mưa nhiều khiến cho tôm nuôi dễ phát sinh dịch bệnh. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo bà con chủ động các biện pháp phòng bệnh cho tôm để tránh những rủi ro trong sản xuất. Bên cạnh đó cũng theo dõi sát sao tình hình thời tiết nhằm tháo gỡ những khó khăn cho bà con.