Tin liên quan

Dinh dưỡng an toàn cho gia cầm khi nắng nóng kéo dài

Ảnh hưởng của nắng nóng gay gắt, kéo dài khiến cho sức khoẻ của đàn gia cầm cần được bà con đặc biệt quan tâm, chăm sóc. Trong đó việc bổ sung nước uống và dinh dưỡng là điều rất quan trọng. Cùng các chuyên gia tìm hiểu và chia sẻ thông tin dĩnh dưỡng an toàn cho gia cầm khi thời tiết nắng nóng hiện nay.

GÓC CHUYÊN GIA: Làm thế nào để quản lý số lượng đàn vịt trời hiệu quả?

Vốn là loài vật sống ngoài tự nhiên nên khi được đưa về nuôi tại chuồng nhà bà con thường gặp khó trong việc quản lý số lượng đàn. Trong chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay, TS Giang Hoàng Hà - Chuyên gia về chăn nuôi của Trung tâm Giống vật nuôi chất lượng cao sẽ chia sẻ tới bà con cách để quản lý đàn vịt trời hiệu quả.

Hướng dẫn: Bảo vệ đàn vật nuôi khi thời tiết chuyển mưa nhiều

Mưa nhiều, độ ẩm trong không khí cao là điều kiện thuận lợi các vi khuẩn phát sinh gây bệnh trên đàn vật nuôi. Bà con hãy cùng theo dõi hướng dẫn sau để có thêm những biện pháp bảo vệ đàn vật nuôi khi bước vào mùa mưa.

Chăm sóc lúa chiêm xuân ứng phó với thời tiết nắng nóng, khô hạn

Những ngày qua, thời tiết nắng nóng, khô hạn kéo dài đã làm ảnh hưởng tới sự sinh trưởng và phát triển của lúa chiêm xuân trên địa bàn tỉnh Sơn La. Trước thực tế đó, người nông dân cũng đã nhanh chóng có các giải pháp ứng phó trước tình trạng này.

Cảnh báo triều cường khu vực Đông Nam Bộ, tăng nguy cơ xâm nhập mặn

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, từ hôm nay (7/5) đến ngày 11/5, khu vực Đông Nam Bộ có xuất hiện đợt triều cường mới, nguy cơ xâm nhập mặn trên các sông.