Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 5/9: Bão số 3 mạnh cấp 15, giật trên cấp 17, cách đảo Hải Nam Trung Quốc 520km

Hơn 23 triệu học sinh cả nước rộn ràng khai giảng năm học mới; Bão số 3 mạnh cấp 15, giật trên cấp 17, cách đảo Hải Nam Trung Quốc 520km; Đề án 1 triệu ha lúa mang lợi nhuận cho dân, không phải để bán tín chỉ carbon;...là những thông tin sẽ có trong Bản tin Dân Việt TV ngày hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 6/9: Đón bão số 3, miền Bắc sẽ mưa lớn dị thường, dồn dập 5 ngày

Đón bão số 3, miền Bắc sẽ mưa lớn dị thường, dồn dập 5 ngày; Chi tiết lịch cấm biển và đóng cửa 4 sân bay để chống bão; Những điều người dân cần làm trước và trong khi cơn bão ập đến... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 7/9: Chính phủ lập Bộ Chỉ huy tiền phương ở Hải Phòng để chống bão Yagi

Bão số 3 đổ bộ đất liền mạnh cấp 14, giật cấp 17, Bắc bộ mưa lớn trên diện rộng; Chính phủ lập Bộ Chỉ huy tiền phương ở Hải Phòng để chống bão Yagi; Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà kiểm tra công tác ứng trực dự báo bão số 3 tại Trung tâm dự báo KTTVQG... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 8/9: Bão Yagi làm đảo lộn kế hoạch tập luyện của ĐT Việt Nam

Bão Yagi làm đảo lộn kế hoạch tập luyện của ĐT Việt Nam; Trương Thảo My “xuất ngoại" sang Cộng hoà Séc thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp; Tuyển Indonesia công bố cầu thủ nhập tịch được định giá cao hơn cả đội tuyển Việt Nam ... là những tin chính trong bản tin hôm nay.