Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 2/9: Lễ thượng cờ đặc biệt trên đỉnh Fansipan chào mừng Quốc khánh 2/9

Lễ thượng cờ đặc biệt trên đỉnh Fansipan chào mừng Quốc khánh 2/9; Hàng vạn người xuống đường rước đèn khổng lồ đón Trung thu sớm ở Tuyên Quang; "Cơn khát" cát xốp của người nuôi biển ở huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 3/9: Bão YAGI sắp đi vào Biển Đông, có thể mạnh cấp 12-13, giật cấp 16

Bão YAGI sắp đi vào Biển Đông, có thể mạnh cấp 12-13, giật cấp 16; Từ 20/9, cơ sở chăn nuôi sẽ được hỗ trợ đến 1 tỷ đồng để xử lý chất thải chăn nuôi; Giá cau non tăng cao đột biến, nhiều địa phương vẫn khuyến cáo người dân thận trọng khi mở rộng diện tích... là những thông tin sẽ có trong bản tin ngày hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 4/9: Lo ngại bão số 3, nông dân hối hả ra đồng gặt dù lúa chín chưa tới

Bão số 3 tăng 6 cấp trên Biển Đông, có thể đánh chìm tàu trọng tải lớn; Lo ngại bão số 3, nông dân hối hả ra đồng gặt dù lúa chín chưa tới; Diện tích nuôi tôm thẻ chân trắng ở Long An không ngừng gia tăng, nguy cơ khó kiểm soát... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 5/9: Bão số 3 mạnh cấp 15, giật trên cấp 17, cách đảo Hải Nam Trung Quốc 520km

Hơn 23 triệu học sinh cả nước rộn ràng khai giảng năm học mới; Bão số 3 mạnh cấp 15, giật trên cấp 17, cách đảo Hải Nam Trung Quốc 520km; Đề án 1 triệu ha lúa mang lợi nhuận cho dân, không phải để bán tín chỉ carbon;...là những thông tin sẽ có trong Bản tin Dân Việt TV ngày hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 6/9: Đón bão số 3, miền Bắc sẽ mưa lớn dị thường, dồn dập 5 ngày

Đón bão số 3, miền Bắc sẽ mưa lớn dị thường, dồn dập 5 ngày; Chi tiết lịch cấm biển và đóng cửa 4 sân bay để chống bão; Những điều người dân cần làm trước và trong khi cơn bão ập đến... là những tin chính trong bản tin hôm nay.