Tin liên quan

Chuyển động Nhà nông 17/6: Thị trường EU tăng cường kiểm tra đối với các mặt hàng nông sản của Việt Nam

Thị trường EU tăng cường kiểm tra đối với các mặt hàng nông sản của Việt Nam; Doanh nghiệp điêu đứng khi giá điều thô không ngừng tăng cao; Giá phân bón tăng đến 20.000 đồng/bao tại khu vực miền Trung và Tây Nam Bộ;... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 18/6: Trung Quốc ồ ạt mua, giá vải thiều Việt Nam cao kỷ lục

Trung Quốc ồ ạt mua, giá vải thiều Việt Nam cao kỷ lục; Đắk Nông: Mối lo người dân ồ ạt mở rộng sản xuất vì giá cà phê tăng cao; Phú Thọ: Sạt lở bờ sông tại Tam Nông làm ảnh hướng nhiều diện tích hoa màu; Quảng Trị nỗ lực hành động khắc phục thẻ vàng IUU;... là những thông tin sẽ có trong chuơng trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 19/6: Xây dựng quỹ hỗ trợ người trồng lúa gặp thiên tai hoặc "mất mùa được giá, được mùa mất giá"

Xây dựng quỹ hỗ trợ người trồng lúa khi gặp thiên tai hoặc "mất mùa được giá, được mùa mất giá"; Lần đầu xoài tượng da xanh Cần Thơ xuất khẩu; Trà Vinh: Giá cua biển thương phẩm tăng mạnh nhưng vẫn thiếu nguồn cung; Thanh Hoá: Xử lý nghiêm nếu để xảy ra dịch bệnh lây lan trên diện rộng...

Chuyển động Nhà nông 20/6: Nắng nóng kéo dài, 350 ha lúa bị khô hạn, nứt nẻ tại Nghệ An

Nghệ An: Nắng nóng kéo dài, 350 ha lúa bị khô hạn, nứt nẻ; Trà Vinh: Tiềm năng sinh kế từ khai thác tín chỉ carbon từ cây dừa; Xuất khẩu cá tra được dự báo sẽ khởi sắc trở lại; Đắk Nông: Cảnh báo nguy cơ dịch bệnh trên vật nuôi trước mùa mưa,... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.