Tin liên quan

Kinh hoàng cảnh tượng cả núi đất đá đổ ập xuống vùi lấp một ngôi nhà ở Hà Giang

Tại xã Thượng Sơn, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, người dân đã chứng kiến cảnh tượng cả núi đất đá đổ ập xuống, vùi lấp hoàn toàn một ngôi nhà đã cho thấy sự tàn phá khủng khiếp của thiên tai. Rất may mắn không có thiệt hại nào về người trong sự việc trên.

Hoàn lưu của áp thấp nhiệt đới gây mưa rất lớn, nguy cơ lũ quét, sạt lở đất

7h sáng nay, áp thấp nhiệt đới trên vùng biển phía tây tây nam của quần đảo Hoàng Sa. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (39-49km/h). Dự báo áp thấp nhiệt đới sẽ suy yếu trước khi đi vào đất liền các tỉnh Trung Bộ, tuy nhiên hoàn lưu áp thấp sẽ gây mưa lớn từ Bắc vào Nam.

Mưa diễn biến trên cả nước, tình hình lũ có nguy cơ lên cao

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong hôm nay tình hình mưa lớn vẫn tiếp tục diễn ra ở nhiều nơi, đặc biệt ở khu vực Bắc Bộ. Lũ trên các con sông cũng có nguy cơ lên cao.

Huyện Phú Lương (Thái Nguyên) ngập tới 8 điểm, giao thông nhiều nơi chia cắt

Vừa qua, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã có mưa to đến rất to, gây sạt lở, ngập sâu cục bộ, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh và đời sống của người dân. Tại huyện Phú Lương: Đường tỉnh lộ 263 Đu – Phủ Lý – Ôn Lương ngập tới 8 điểm. Tại các điểm có nơi ngập mực nước dâng cao từ 1m đến 1,5m.

Dù mưa đã ngớt, nhưng bản làng tại Sơn La vẫn chìm trong biển nước

Mưa lớn kéo dài liên tục nhiều ngày đã khiến các địa phương tại Sơn La bị thiệt hại nặng nề. Thời điểm này, tuy mưa đã ngớt và nước đang rút dần,nhưng tại khu vực xã Chiềng Đen, thành phố Sơn La, vẫn ngập sâu trong nước, khiến cuộc sống của các hộ dân trên địa bàn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.