Tin liên quan

Nước sông Tích tiếp tục dâng cao, người dân xóm Bến Vôi vẫn lạc quan, ứng phó với dòng nước lũ

Chiều ngày 10/09, nước sông Tích đã dâng cao gây ngập sâu tại xóm Bến Vôi, thôn Cấn Hạ, xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội. Mặc dù cả xóm đã ngập sâu trong dòng nước lũ nhưng tất cả người dân ở đây đều rất lạc quan và đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện để ứng phó với lũ.

PCT Hội Nông dân Bùi Thị Thơm: Cần nhanh chóng giải ngân Quỹ HTND giúp bà con khôi phục sản xuất sau bão lũ

Trong chuyến thăm và tặng quà người dân vùng “rốn lũ” xã Nam Phương Tiến (Chương Mỹ, Hà Nội), đồng chí Bùi Thị Thơm – PCT Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã yêu cầu Hội Nông dân TP Hà Nội và H.Chương Mỹ, nhanh chóng giải ngân nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân, giúp hội viên khôi phục sản xuất sau thiên tai, bão lũ.

Nhật Tân tan hoang sau bão, chủ vườn đào "không khóc nổi" vì đứng trước cảnh tán gia bại sản

Cảnh tượng tan hoang sau bão lũ của những vườn đào ở phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP Hà Nội khiến cho người trồng đào ở làng hoa cổ nhất Hà Nội này thậm chí "không thể khóc nổi" nữa, vì hàng tỷ đồng cây cảnh đã ra đi theo dòng nước.

Festival “Thu Hà Nội” 2024: Vẻ đẹp mùa thu Hà Nội trong lòng du khách

Thu Hà Nội luôn là một phần không thể thiếu trong ký ức của mỗi người con Thủ đô và là dấu ấn khó phai với tất cả du khách trong và ngoài nước. Festival thu Hà Nội lần thứ 2 - năm 2024 với chủ đề “Thu Hà Nội – Mùa thu lịch sử” sẽ là một điểm hẹn không thể bỏ lỡ của những người yêu thu Hà Nội.

Người nông dân nỗ lực khôi phục sản xuất, đảm bảo nguồn cung rau xanh sau ngập lụt

Nước sông Hồng dâng cao và rút chậm sau cơn bão Yagi đã làm cho các loại cây trồng như rau xanh, bắp cải, cải ngọt và nhiều loại hoa màu khác bị thối do ngâm nước quá lâu. Để nhanh chóng phục hồi nguồn cung rau xanh sau mưa lũ, nhiều bà con nông dân đã tranh thủ ra đồng để khôi phục sản xuất sau mưa lũ