Tin liên quan

Bão Yagi đi qua, người dân Hà Nội khẩn trương khắc phục hậu quả

Bão số 3 (Yagi) đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên, những thiệt hại mà cơn bão để lại trên đường đi của mình là không kể xiết. Hiện nay, chính quyền địa phương cùng người dân Hà Nội đang căng mình khắc phục hậu quả do bão gây ra.

Nông dân bất lực trước hàng loạt ha lúa chìm trong nước, hàng tấn cá “tuột mất” sau bão Yagi

Bão số 3 đã qua đi, nhưng đến nay nhiều diện tích lúa, ao cá của bà con nông dân tại thôn Mỹ, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội vẫn chìm nghỉm trong nưỡc lũ. Mặc dù người dân đã nhanh chóng ra đồng khắc phục hậu quả nhưng nước vẫn chưa thể rút.

PCT Hội Nông dân Bùi Thị Thơm: Cần nhanh chóng giải ngân Quỹ HTND giúp bà con khôi phục sản xuất sau bão lũ

Trong chuyến thăm và tặng quà người dân vùng “rốn lũ” xã Nam Phương Tiến (Chương Mỹ, Hà Nội), đồng chí Bùi Thị Thơm – PCT Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã yêu cầu Hội Nông dân TP Hà Nội và H.Chương Mỹ, nhanh chóng giải ngân nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân, giúp hội viên khôi phục sản xuất sau thiên tai, bão lũ.

Hàng nghìn gốc đào Nhật Tân bị "xóa sổ", người dân mong hỗ trợ từ chính quyền địa phương

Mưa lũ khắc nghiệt nhiều ngày qua đã khiến hàng nghìn gốc đào ở Nhật Tân bị chết vì úng nước. Thiệt hại của người dân ước tính lên đến hàng tỷ đồng. Người dân làng đào Nhật Tân đang rất mong muốn được chính quyền hỗ trợ cho vay vốn để tái thiết lại vườn đào.