Tin liên quan

Hướng dẫn bà con phòng, chống bệnh hại lúa giai đoạn trỗ đòng

Giai đoạn trỗ đòng là giai đoạn cây lúa bắt đầu hình thành bông lúa, đây cũng là lúc cây lúa bị các loại bệnh hại tấn công, dễ gây ra tổn hại kinh tế. Do đó, bà con cần chú ý công tác phòng, chống bệnh hại lúa giai đoạn bắt đầu trỗ đòng.

GÓC CHUYÊN GIA: Kinh nghiệm nhân giống cây củ dòm của đồng bào người Dao ở Ba Vì

Theo kinh nghiệm của người Dao ở Ba Vì (Hà Nội), nhân giống cây củ dòm khá đơn giản. Tuy nhiên, bà con cần đảm bảo đúng kỹ thuật và nắm được đặc điểm sinh trưởng của cây thì mới đảm bảo được tỉ lệ thành công cao. Hãy cùng chương trình GÓC CHUYÊN GIA tìm hiểu về những cách nhân giống cây củ dòm.

Huớng dẫn: Bảo vệ đàn gà con trong giai đoạn nắng nóng gay gắt

Nắng nóng gây ảnhh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ đàn gà, đặc biệt là gà con. Chính vì vậy, khi nắng nóng gay gắt kéo dài, bà con cần có những biện pháp chống nóng cho đàn gà con để đảm bảo sức khoẻ và sự phát triển của đàn gà.

Được mùa, được giá, nông dân Gia Lai hồ hởi thu hoạch sầu riêng

Mức giá bán ra hiện tại của sầu riêng là trên dưới 80 nghìn đồng/kg, cao hơn trung bình 10 - 15 nghìn đồng/kg. Người nông dân trồng sầu riêng tại Gia Lai đều đang phấn khởi thu hoạch, tự tin sẽ có một vụ mùa thắng lớn.

Lưu giữ hương vị quê hương qua nghệ thuật chưng cất rượu tại Thanh Trì

Những người chưng cất rượu tại huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội hiện đang nỗ lực lưu giữ hương vị của quê hương, không chỉ thông qua việc chỉn chu, cầu toàn trong từng công đoạn truyền thống, mà còn nhờ vào việc thích nghi, bắt nhịp với những thay đổi của thời đại mới.