Tin liên quan

Mặc những gió bão nguy hiểm, nhiều công nhân vệ sinh vẫn cặm cụi với nhiệm vụ bảo vệ môi trường

Bão số 3 (Yagi) đã tiến sát Hà Nội, làm đổ cây xanh, tốc mái tôn, gây nguy hiểm cho người dân. Tuy nhiên, trước những nguy hiểm đó, những công nhân vệ sinh vẫn cặm cụi trên các tuyến phố để dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường.

Bão Yagi càn quét Hà Nội: Khắp nơi ngập lụt, nơi đổ cây, tốc mái

Đến 20h tối nay, ngày 7/9, Bão Yagi tiến vào Hà Nội đã gây gió to, mưa lớn làm gãy đổ nhiều cây cối, tốc mái nhiều ngôi nhà trên toàn thành phố. Nhiều khu vực trũng thấp đã có dấu hiệu ngập sâu, nước tràn vào nhà dân như khu vực Triều Khúc, Cầu Giấy, Trường Chinh,…

Bão Yagi đi qua, người dân Hà Nội khẩn trương khắc phục hậu quả

Bão số 3 (Yagi) đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên, những thiệt hại mà cơn bão để lại trên đường đi của mình là không kể xiết. Hiện nay, chính quyền địa phương cùng người dân Hà Nội đang căng mình khắc phục hậu quả do bão gây ra.

Nông dân bất lực trước hàng loạt ha lúa chìm trong nước, hàng tấn cá “tuột mất” sau bão Yagi

Bão số 3 đã qua đi, nhưng đến nay nhiều diện tích lúa, ao cá của bà con nông dân tại thôn Mỹ, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội vẫn chìm nghỉm trong nưỡc lũ. Mặc dù người dân đã nhanh chóng ra đồng khắc phục hậu quả nhưng nước vẫn chưa thể rút.

Công an, quân đội dùng xuồng chuyên dụng tiếp tế, đưa người dân ra khỏi vùng ngập lụt ở Thái Nguyên

Tại TP.Thái Nguyên, nhiều người dân mắc kẹt đã được lực lượng Công an, Quân đội sử dụng ca nô, xuồng máy, áo phao… đi sâu vào các ngõ, đến tận các gia đình hỗ trợ người dân di chuyển tài sản, đưa những người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em ra khỏi khu vực ngập lụt.