Tin liên quan

Bò sữa ở Lâm Đồng chết nghi do liên quan đến vắc xin

Những ngày qua, bò sữa của bà con nông dân tỉnh Lâm Đồng đã bị chết hàng loạt. UBND tỉnh Lâm Đồng nhận định nguyên nhân nghi có liên quan đến việc tiêm vắc xin phòng bệnh viêm da nổi cục.

CLB Nông dân khởi nghiệp của Lai Châu có "rất nhiều đất" để phát triển

Thăm mô hình trồng sâm Lai Châu tại bản Sín Chải (Giang Ma, Tam Đường, Lai Châu), bà Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam, cho rằng: Câu lạc bộ “Nông dân khởi nghiệp phát triển các sản phẩm chủ lực tỉnh Lai Châu” đang sở hữu rất nhiều tiềm năng, nhiều "đất để phát triển".

Huy động hơn 425.000 cán bộ, chiến sĩ sẵn sàng ứng phó bão số 3 (Yagi)

Tại cuộc họp ứng phó với bão số 3 (Yagi) do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan chủ trì chiều nay, ngày 4/9, đại diện Cục Cứu hộ - Cứu nạn cho biết, Bộ Quốc phòng đã sẵn sàng hơn 425.000 chiến sĩ với hơn 4.000 lượt phương tiện tàu thuyền, máy bay,... để ứng phó với bão số 3.

Người dân chuẩn bị lương thực, thực phẩm sẵn sàng ứng phó với siêu bão Yagi

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, đến 16h, ngày 06/9, vị trí tâm bão số 3 cách Quảng Ninh khoảng 420km. Trước tình hình trên, nhiều người dân Hà Nội đã mua thực phẩm tích trữ. Các cửa hàng thực phẩm, siêu thị trên địa bàn thành phố cũng đã liên tục bổ sung các nhu yếu phẩm cần thiết để phục vụ nhu cầu của người dân.

Người dân Hà Nội sẵn sàng các phương án ứng phó với siêu bão Yagi

Trong sáng nay, ngày 7/9, bão số 3 (Yagi) đã bắt đầu gây ảnh hưởng tại đất liền nước ta. Tại Hà Nội, các lực lượng chức năng và người dân đã chuẩn bị mọi điều kiện, sẵn sàng ứng phó khi bão đổ bộ.