Tin liên quan

Phòng chống dịch bệnh trong và sau mưa bão

Trong mưa bão, đất, bụi, rác, chất thải… hòa vào dòng nước, làm ô nhiễm môi trường và lây lan bệnh tật, điều kiện vệ sinh không đảm bảo, thiếu nước sạch, khi đó mầm bệnh từ các vùng nước ngập đọng, từ xác súc vật chết bị thối rữa tiếp tục lây lan nên có nguy cơ làm bùng phát dịch bệnh.

Hàng nghìn suất cơm miễn phí hỗ trợ lực lượng cứu hộ, người dân vùng lũ Bảo Yên

Những ngày qua, hàng ngàn suất cơm miễn phí của người dân tổ dân phố 3A (thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) cùng sự ủng hộ nhu yếu phẩm từ các nhà hảo tâm, đã kịp thời hỗ trợ lực lượng cứu hộ, cứu nạn, người dân vùng tâm lũ Bảo Yên, giúp họ có thêm động lực, kiên cường vượt qua bão lũ.

Đà Nẵng: Người dân trắng đêm nấu bánh chưng gửi đồng bào miền Bắc

Với tinh thần tương thân tương ái, hướng về đồng bào miền Bắc đang phải chịu cảnh lũ lụt khủng khiếp, nhiều người dân Đà Nẵng đã đồng lòng thiện nguyện hướng về vùng bão lũ. Trong đó, có cơ sở đã thức trắng nhiều đêm, gói hàng trăm chiếc bánh chưng, gửi ra Bắc.

Quay về Làng Nủ, nhiều người khóc ngất vì mất sạch mọi thứ

Hôm nay, 12/9, trời đã hửng nắng, công tác tìm kiếm cứu nạn cứu hộ vẫn khẩn trương diễn ra. Nhiều người dân đã bắt đầu trở về lại ngôi nhà còn sót lại. Họ đã khóc ngất khi nhìn thấy khung cảnh hoang tàn, mất sạch, chẳng còn thứ gì.