Tin liên quan

Bản tin Dân Việt Nóng 3/4: Mùa xuân đầu tiên của hơn 100 cây chè Shan tuyết cổ thụ được số hóa

Mùa xuân đầu tiên của hơn 100 cây chè Shan tuyết cổ thụ được số hóa; Hòa Bình kiểm tra, xử lý dứt điểm bãi tập kết cát trái phép sau phản ánh của Dân Việt; Pháp nâng cảnh báo khủng bố lên mức cao nhất... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 5/4: Tràn lan cơ sở tự xưng bệnh viện, phòng khám quảng cáo dịch vụ tăng size "cậu nhỏ"

Tràn lan cơ sở tự xưng bệnh viện, phòng khám quảng cáo dịch vụ tăng size "cậu nhỏ"; Người dân Bình Thuận chật vật vì các ao hồ cạn khô, hàng trăm hộ "khát nước"; Người nuôi cá lồng bè ở Hải Dương thức trắng đêm "chuyển nhà" cho đàn cá... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 7/4: U23 Việt Nam nhận quà đặc biệt trước thềm VCK U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam nhận quà đặc biệt trước thềm VCK U23 châu Á 2024; 3 đại gia V.League đại chiến vì hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh; Lịch thi đấu bóng đá quốc tế hôm nay 7/4: Tâm điểm màn so tài giữa MU và Liverpool... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 8/4: Người dân khóc nghẹn chứng kiến tài sản tích cóp cả đời bị sông Cầu "nuốt chửng"

Người dân khóc nghẹn chứng kiến tài sản tích cóp cả đời bị dòng sông Cầu "nuốt chửng"; Hải Dương rà soát nguồn thải, tìm nguyên nhân khiến 300 tấn cá lồng chết; Nghĩa tình Miền Tây giữa "cơn khát" mùa hạn mặn... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 10/4: Cá lồng chết ở Hải Dương không bị bệnh, người dân kêu gọi giải cứu

Chủ tịch Hội NDVN Lương Quốc Đoàn đánh giá cao hiệu quả hoạt động của CLB Nông dân tỷ phú ở Bến Tre; Cá lồng chết ở Hải Dương không bị bệnh, người dân kêu gọi giải cứu; Xuất hiện hơn 590 vị trí sạt lở, sụt lún đất ở Cà Mau trong mùa khô hạn... là những tin chính trong bản tin hôm nay.