Tin liên quan

Bản tin Dân Việt Nóng 12/5: Sông Lam Nghệ An mở cửa miễn phí sân Vinh 5 trận còn lại V.League 2023/24

Sông Lam Nghệ An mở cửa miễn phí sân Vinh 5 trận còn lại V.League 2023/24, Hàng loạt cầu thủ và quan chức bị phạt tại vòng 18 V.League, Chủ công Thanh Thúy nhận đãi ngộ khủng khi thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 20/5: Hôm nay Quốc hội bầu Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch nước

Hôm nay Quốc hội bầu Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch nước; Hàng nghìn người chen chân thả hoa đăng mừng Phật đản ở TP.HCM; Tổng thống Iran khả năng đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 19/5: Quang Hải nhận mức lương bất ngờ khi gia nhập CLB Nhật Bản

Quang Hải nhận mức lương bất ngờ khi gia nhập CLB Nhật Bản; Chưa ra mắt tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã gặp "biến lớn"; Hạ võ sĩ hạng 7 thế giới, Bạc Thị Khiêm giành HCV giải Taekwondo Châu Á 2024; Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/5.... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 22/5: Đại tướng Tô Lâm được bầu giữ chức vụ Chủ tịch nước

Đại tướng Tô Lâm được bầu giữ chức vụ Chủ tịch nước; Tiếp tục giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng; Tôm hùm tiếp tục chết hàng loạt, người nuôi tôm Phú Yên cầu cứu... là những tin chính trong bản tin hôm nay.