Tin liên quan

Chủ động phòng chống thiên tai: Khái niệm về bão và áp thấp nhiệt đới

TT Dự báo KTTV quốc gia nhận định xu thế thiên tai năm 2024: Về số lượng bão/áp thấp, đầu mùa ít khả năng xuất hiện trên Biển Đông. Sau khi mùa bão năm 2024 (từ cuối tháng 6), số lượng bão/áp thấp trên khu vực Biển Đông có khả năng ở mức thấp hơn trung bình các năm. Khả năng cao xuất hiện nhiều vào nửa cuối mùa bão.

Chuyển động Nhà nông 25/3: Bộ NN-PTNT chỉ đạo không để cúm gia cầm lây lan diện rộng

Giá cà phê hôm nay 25/3: Tiếp tục ghi nhận kỷ lục mới ngày đầu tuần; Đoan Hùng có hơn 1.000 ha bưởi được cấp mã số vùng trồng; Bộ NN-PTNT chỉ đạo không để cúm gia cầm lây lan diện rộng; Trà Vinh dành hơn 86 tỷ đồng hỗ trợ tái cơ cấu ngành nông nghiệp...

Clip: Người Việt xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ, hiến máu cho nạn nhân vụ khủng bố ở Moscow

Sau vụ tấn công khủng bố kinh hoàng diễn ra vào tối 22/3, công tác cứu hộ, cứu nạn tại địa điểm xảy ra vụ tấn công khủng bố tại Crocus City Hall đã nhanh chóng được triển khai. Rất nhiều người dân Việt Nam cũng như Liên bang Nga đã đến các trung tâm hiến máu để hỗ trợ người bị thương.

Thiếu niên 15 tuổi đã làm gì để giải cứu hơn 100 người trong vụ khủng bố ở Moscow?

Trong cuộc tấn công khủng bố xảy ra tại Nhà hát Crocus City Hall (thị trấn Krasnogorsk, nằm ở ngoại ô Moscow, Nga) tối 22/3, một học sinh tên Islam Khalilov, 15 tuổi đã nhanh trí hành động, giải cứu được hơn 100 người thoát ra khỏi tòa nhà. Em đã được người dân coi như vị "anh hùng nhỏ tuổi" của địa phương.