Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Một số loại phân bón cho cây nhãn được chuyên gia khuyên dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phân bón được dùng cho cây nhãn, nhưng đạm cá là loại phân được nhiều nông dân lựa chọn để bón cho cây nhãn trong những năm gần đây. Vậy đạm cá có những ưu, nhược điểm như thế nào mà được nhiêu nông dân tin dùng? Câu trả lời sẽ có trong chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay.

Hướng dẫn: Phòng trừ sâu dục thân gây hại trên lúa mùa

Hiện nay, nhiều diện tích lúa mùa tại khu vực Bắc Bộ đã xuất hiện sâu đục thân gây hại. Khi phát hiện loại sâu này trên cánh đồng, bà con nông dân cần nhanh chóng có các biện pháp bảo vệ lúa để tránh thiệt hại mùa màng.

20 năm chung tay cùng người nông dân gìn giữ môi trường - Xây dựng những vùng quê đáng sống

Qua 20 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Môi trường nông thôn (Trung ương Hội Nông dân Việt Nam) đến nay đã thực sự trở thành một tập thể vững mạnh, đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ môi trường nông thôn và xây dựng những vùng quê đáng sống trên khắp đất nước Việt Nam.

GÓC CHUYÊN GIA: Phương pháp phòng một số loại sâu bệnh gây hại trên cây nhãn

Hiện nay, cây nhãn được trồng tại nhiều địa phương trên cả nước bởi cho giá trị kinh tế khá cao. Tuy nhiên, trong quá trình trồng loại cây này, bà con rất dễ gặp phải các loại sâu bệnh gây hại trên cây. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về những loại sâu bệnh trên cây nhãn và cách phònh trị.

Hướng dẫn: Những điều cần lưu ý khi nuôi vịt thịt theo mô hình an toàn sinh học

Những mô hình chăn nuôi vịt thịt an toàn sinh học đã mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội cho bà con nông dân tại nhiều địa phương trên cả nước. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả cao nhất cho mô hình này, bà con cần có kỹ thuật chăn nuôi tốt, đặc biệt là kiểm soát chất lượng thức ăn.