Tin liên quan

Nhiều quý ông dính bẫy chữa yếu sinh lý, tăng kích thước "cậu nhỏ" tại cơ sở y tế “tự phong” (Video kỳ 2)

Tiếp tục thông tin điều tra về các cơ sở “tự phong” phòng khám, bệnh viên có thể chữa yếu sinh lý. Trong quá trình thâm nhập, phóng viên đã tiếp cận một số nạn nhân của cơ sở y tế “chui”. Hậu quả, sức mạnh đàn ông đích thực không thấy đâu, lại còn mất tiền, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bảo hành “cậu nhỏ” 20 năm: Bóc mẽ chiêu trò phòng khám “chui” chém đẹp quý ông chữa yếu sinh lý (Video kỳ 3)

Những lời quảng cáo về thứ công nghệ “thần thánh”, làm một lần có thể kéo dài thời gian, kích thước, bảo hành “cậu nhỏ” tới 20 năm… Trong quá trình thâm nhập, phóng viên còn phát hiện nhiều chiêu trò đang được các phòng khám “chui” vẽ ra nhằm móc túi quý ông có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ và làm lớn "cậu nhỏ".

Hà Nội chưa cấp phép cho dịch vụ nào gọi là “kéo dài thời gian, tăng kích thước cậu nhỏ”

Ngay sau khi phóng viên Dân Việt cung cấp bằng chứng sai phạm của cơ sở y tế tự phong cung cấp dịch vụ tăng kích thước "cậu nhỏ", lực lượng chức năng quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội đã kiểm tra và xử phạt hành chính, buộc cơ sở này phải trả lại tiền cho nạn nhân.

Xuất khẩu sầu riêng có thể vượt 3 tỷ USD

Từ một tỉnh chủ yếu trồng cây công nghiệp như điều, cao su..., những năm gần đây, diện tích trồng cây ăn quả ở Bình Phước tăng nhanh, đặc biệt là sầu riêng.