Tin liên quan

Chuyển động Nhà nông 12/6: Vào vụ thu hoạch chính, nhiều loại trái cây tiếp tục giảm giá

Các tiểu thương cho biết hiện đang vào mùa thu hoạch cùng lúc nhãn, chanh, thanh long, chôm chôm tại các tỉnh Vĩnh Long, Bến Tre, An Giang, Đồng Tháp,... giá thu mua tại vườn thấp hơn giá bán tại các chợ đầu mối từ 5.000 - 10.000đ/kg. Đây là một trong những thông tin sẽ có trong Chuyển động Nhà nông ngày hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 16/6: Bến Tre sẵn sàng cho xuất khẩu bưởi da xanh sang Mỹ

Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Bến Tre cho biết, đến nay, công tác xây dựng tiêu chuẩn vùng trồng bưởi da xanh theo tiêu chuẩn các nước đã cơ bản đảm bảo, sẵn sàng cho xuất khẩu sang Mỹ. Đây là một trong những thông tin sẽ có trong Chuyển động Nhà nông ngày hôm nay.

Du khách hứng thú trải nghiệm cào nghêu, săn bắt cá tôm ngày đầu năm mới

Trong ngày mùng 4 Tết tức ngày 25/1, nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ đã tới vùng biển Ba Tri, Bến Tre để trải nghiệm cào nghêu và săn bắt cá tôm trong rừng ngập mặn.

Công trình thủy lợi có vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng tại Bến Tre sắp hoàn thành

Đó là 2 công trình Tân Phú và Bến Rớ, thuộc tỉnh Bến Tre, có tổng vốn đầu tư là 295,7 tỷ đồng. 2 công trình này sẽ giúp địa phương chủ động phòng chống xâm nhập mặn từ sông Tiền và sông Hàm Luông vào phía thượng nguồn sông Ba Lai.

Nuôi tôm trên đất phèn nước mặn, một Nông dân Việt Nam xuất sắc 2023 ở Bến Tre thu chục tỷ mỗi năm

Đi khắp nơi lập nghiệp, ông Trần Văn Hừng về quê hương ở xã Định Trung (huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) nuôi tôm trên vùng đất phèn nước mặn, thu nhập hơn 10 tỷ đồng mỗi năm. Ông Trần Văn Hừng là đại diện của tỉnh Bến Tre đạt danh hiệu Nông dân Việt Nam xuất sắc 2023.