Tin liên quan

Chuyển động Nhà nông 22/3: Gia tăng lúa thơm và lúa đặc sản cung ứng cho xuất khẩu

Vụ Đông Xuân 2021-2022 Cục Trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khuyến cáo các địa phương dịch chuyển từ nhóm giống chất lượng trung bình sang nhóm lúa thơm, đặc sản nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Đây là thông tin sẽ có trong Chuyển động Nhà nông ngày hôm nay.

Cà Mau: Hàng loạt hạng mục trong khu tái định cư làm xong bị bỏ hoang

Nhiều hạng mục tại khu tái định cư Vàm Kênh Tư ở xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) như đèn chiếu sáng, khu cấp nước sinh hoạt, nhà y tế cộng đồng, nhà lồng chợ...hoàn thành nhiều năm nhưng chưa một lần hoạt động đã hư hỏng, xuống cấp.

Chuyển động Nhà nông 17/12: Cà Mau sẵn sàng cho Ngày hội cua lần đầu tiên

Cà Mau sẵn sàng cho Ngày hội cua lần đầu tiên; Kim ngạch xuất khẩu cá tra đạt con số kỷ lục; Hưng Yên đối thoại gỡ vướng mắc về chính sách tiêu thụ, hỗ trợ vốn cho nông dân… là những tin chính có trong Chuyển động nhà nông hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng ngày 25/12: 270 "cua thủ" Cà Mau tranh tài tại Ngày hội cua Cà Mau lần thứ nhất

270 "cua thủ" Cà Mau tranh tài tại Ngày hội cua Cà Mau lần thứ nhất; Giá gạo Việt tăng mạnh, dự báo lập kỷ lục xuất khẩu 4 tỷ USD; Thương lái mạnh tay "xuống tiền", nhiều vườn hoa được mua sạch trước Tết... là những tin chính sẽ có trong bản tin hôm nay.

Khuyến khích trẻ em tham gia bảo vệ môi trường bằng những cách làm mới

Thời gian gần đây, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) đã có những cách làm mới để người dân, đặc biệt là đối tượng trẻ em cùng chung tay thực hiện bảo vệ môi trường, tiến đến hoàn thành 19/19 tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới. Thông tin từ Truyền hình Cà Mau.