Tin liên quan

Nghiêm cấm dùng bẫy điện chuột dưới mọi hình thức

Với sự sinh sôi nhanh, phá hoại mùa màng, nhiều hộ nông dân đã tìm đến bẫy điện để ngăn ngừa chuột trong khu vực trồng trọt. Tuy nhiên, đây là biện pháp vô cùng nguy hiểm cho vật nuôi và con người nếu vô tình chạm vào bẫy. Do đó, các cơ quan nhà nước đã nghiêm cấm dùng bẫy điện diệt chuột dưới mọi hình thức.

Nguy cơ thất thu vải thiều cả ngàn tỷ đồng trong năm nay?

Trong năm nay, vải thiều tại các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang có sản lượng thu hoạch chỉ bằng một nửa năm ngoái do tình hình thời tiết bất lợi. Mặc dù các đơn hàng xuất khẩu tăng, nhưng các doanh nghiệp không dám chốt vì không có đủ sản lượng để trả đơn, dẫn đến nguy cơ thất thu hàng ngàn tỷ đồng.

Cà Mau: Liên tiếp diễn ra tình trạng sụt lún, sạt lở

Do biến đổi khí hậu và tác động của thiên tai nên tình trạng sụt lún và sạt lở đất do khô hạn tại vùng ngọt hóa tỉnh Cà Mau có chiều hướng ngày càng gia tăng và nghiêm trọng hơn, gây thiệt hại lớn cho người dân.

Hành trình mang hơi ấm nghĩa tình đến với vùng cao Mường Lựm, Yên Châu của nhóm các sinh viên đầy nhiệt huyết

Những chiếc ba lô đi học, những cuốn sách mới, sân chơi cho trẻ, phiên chợ 0 đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác chính là những món quà ý nghĩa mà nhóm sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đem đến cho các em nhỏ tại xã Mường Lựm, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La trong chương trình tình nguyện “Chắp cánh vươn xa”.