Tin liên quan

Cảnh khuyển, "vũ khí" cực sắc bén của lực lượng CSCĐ Sơn La

Hình ảnh của một đội quân đặc biệt mang tên chó nghiệp vụ được quần chúng nhân dân vô cùng ấn tượng khi luôn có mặt ở mọi nơi, tham gia tích cực vào công tác giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn xã hội của ngành công an Sơn La. Cảnh khuyển được coi là "vũ khí" cực kỳ sắc bén của CSCĐ Sơn La.

Khánh Hòa: Tôm hùm chết hàng loạt do nắng nóng

Thực trạng tôm hùm chết với số lượng lớn tại xã Vạn Thạnh và xã Vạn Hưng (Vạn Ninh, Khánh Hoà) gây thiệt hại lớn cho người dân. Dự báo, từ nay đến hết tháng 6, vùng nuôi tôm này còn đối mặt với nhiều rủi ro do thời tiết bất lợi, môi trường nhiễm tảo nở hoa.

Công nghệ sinh học thực vật - chìa khóa phát triển nông nghiệp bền vững ở Việt Nam

Trong những năm gần đây, công nghệ sinh học thực vật, đặc biệt là công nghệ chỉnh sửa gene trên cây trồng đã cho ra đời nhiều sản phẩm cây trồng nổi bật… Với tiềm năng phát triển nông nghiệp tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ sinh học được coi là con đường đưa nông sản Việt có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế.

Đàn bò tót lai quý hiếm ở Ninh Thuận

Từ cuối năm 2009, xuất hiện một con bò tót đực thường xuyên xuống núi thường xuyên kết bạn với đàn bò nhà ở xã Phước bình, huyện Bắc Ái, tỉnh Ninh Thuận. Từ đó, địa phương đã kết hợp và có được đàn bò tót lai khá hiếm, được chăm sóc, thuần dưỡng.