Tin liên quan

Sổ tay Nhà nông: Phân bón Lâm Thao - Người bạn tin cậy của nông dân Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên hàng triệu nông dân trên khắp cả nước luôn tin tưởng và lựa chọn phân bón Supe Lâm Thao cho mỗi vụ mùa. Hình ảnh ba nhành lá cọ xanh là biểu tượng quen thuộc với bất kỳ người nông dân nào. Đó là nhờ uy tín, chất lượng đã tạo nên thương hiệu và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nông dân Việt Nam.

GÓC CHUYÊN GIA: Kỹ thuật bón phân cho hoa hồng theo từng giai đoạn

Vốn là một trong những loại hoa đẹp và được nhiều người ưa chuộng nhưng lại được mệnh danh là cây trồng rất khó tính bởi loại hoa này yêu cầu người trồng phải bỏ nhiều công chăm sóc và có kỹ thuật trồng hoa. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về kỹ thuật bón phân cho cây hoa hồng theo từng giai đoạn.

GÓC CHUYÊN GIA: Chuẩn bị đất trồng cho hoa hồng cần lưu ý điều gì?

Đất trồng là yếu tố quan trọng giúp cây hoa hồng phát triển tốt và cho hoa đẹp. Chính vì vậy, khâu chuẩn bị đất luôn là một khâu quan trọng trong kỹ thuật trồng hoa hồng. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về nội dung này.

Hướng dẫn: Bí kíp trồng nấm sò đơn giản, hiệu quả, cho năng suất cao

Nấm sò là một trong những loại nấm có giá trị dinh dưỡng cao nên hiện nay được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Kỹ thuật trồng loại nấm này không khó nhưng để nấm sinh trưởng phát triển tốt và không bị ảnh hưởng xấu bởi môi trường thì bà con cần nắm vững một số kỹ thuật cơ bản.