Tin liên quan

Đồng Tháp: Cua đồng bán ra giá cao nhờ thời tiết thuận lợi

Mặc dù chưa vào mùa nước nổi nhưng nhờ thời tiết thuận lợi, số lượng cua đồng tại huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp sinh sản rất nhanh. Giá bán cua đồng 1kg đang là 35.000đ cao hơn vụ nước nổi 10.000đ, cua xay là 50.000/kg. Tuy nhiên, cung vẫn không đủ cầu khi các đơn hàng đặt hàng nhiều, cua về bao nhiêu hết bấy nhiêu.

Quảng Bình nỗ lực giảm thiểu số lượng tàu cá “3 không”

Để giảm thiểu số lượng tàu cá “3 không”, tỉnh Quảng Bình đã có các giải pháp cụ thể như rà soát để thống kê, lập danh sách tàu cá “3 không”, chủ động bám sát địa bàn, nắm bắt thông tin; tăng cường kiểm tra, quản lý tàu cá hoạt động trên biển,...

Hàng ngàn ha lúa ngập úng, trôi giống do mưa to tại Bình Thuận

Thời điểm cuối tháng 5, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận xảy ra mưa to và rất to, gây ảnh hưởng nặng nề đến việc sản xuất nông nghiệp, sản xuất mùa vụ mới và đời sống của bà con nhân dân. Đến thời điểm hiện tại, con số ước tính thiệt hại đã lên đến 5 tỷ đồng.

Đồng Tháp: Bún sen, phở sen tươi sấy dẻo mới lạ, độc đáo

Sen Đồng Tháp trong những năm gần đây được rất nhiều doanh nghiệp địa phương khai thác hiệu quả để tạo ra các dòng sản phẩm mới độc đáo và sáng tạo. Sản phẩm bún sen và phở sen mới được tung ra thị trường gần đây đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.