Tin liên quan

Múa lân gây quỹ ủng hộ bà con vùng lũ: Vui Trung thu, ấm tình đồng bào

Vẫn những chú lân rực rỡ, vẫn những điệu nhảy sôi động, vẫn tiếng trống chiêng vang dội,… nhưng Trung thu năm nay tại làng Đa Sỹ, phường Kiến Hưng (Hà Đông, Hà Nội) đã thêm phần ý nghĩa hơn bởi hoạt động múa lân gây quỹ ủng hộ bà con vùng bị ảnh hưởng bởi ngập lụt sau cơn bão số 3.

Những người hùng giữa thời bình ở Thái Nguyên: Vượt hiểm nguy cứu hộ hàng trăm người trong cơn mưa lũ

Trận mưa lũ lịch sử vừa qua trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên khiến nhiều khu vực của tỉnh bị ngập sâu, hàng nghìn hộ dân phải di dời khẩn cấp. Trong tình thế ấy, nhóm cứu hộ từ nguyện Hồ Ghềnh Chè Farmstay HLC đã không ngại hiểm nguy, lao đi trên dòng nước lũ, cứu hộ, cứu trợ cho hàng trăm người dân.

Vùng núi các tỉnh Thanh Hóa đến Quảng Trị cần đặc biệt lưu ý lũ quét và sạt lở đất

Mặc dù cơn bão số 4 đã suy yếu và trở thành một vùng áp thấp, thế nhưng hoàn lưu của bão gây mưa lớn tại các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ. Theo đại diện Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, người dân cần hết sức đề phòng tình trạng lũ quét và sạt lở đất tại vùng núi các tỉnh Thanh Hóa đến Quảng Trị.

Chênh vênh những cây cầu sau lũ ở Bắc Kạn

Hàng ngày, các em nhỏ ở huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn vẫn phải đi lại trên những cây cầu tạm, mỏng manh và chênh vênh. Chỉ một chút sơ ý là hoàn toàn có thể bị rơi xuống dòng nước đang chảy xiết phía dưới. Người dân biết, chính quyền địa phương đều biết, nhưng do đâu mà hiện trạng này vẫn tồn tại?