Tin liên quan

Hướng dẫn: Trồng khổ qua và những điều bà con cần lưu ý

Mướp đắng là loại cây trồng đem lại giá trị kinh tế khá cao cho bà con nông dân. Chính vì vậy, loại cây này được nhiều bà con lựa chọn trồng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm vững kỹ thuật trồng loại cây này. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây để nắm rõ kỹ thuật trồng mướp đắng.

Hướng dẫn: Chăm sóc cây cải bó xôi trong giai đoạn cây non

Rau cải Bó xôi hay còn gọi là rau Bina, rau chân vịt, là loại rau tươi xanh mát, vị ngọt thanh như dần chiếm nhiều thiện cảm của người tiêu dùng và ngày càng có nhiều người sử dụng và trồng rau này hơn. Chính vì vậy, loại rau này ngày càng được nhiều bà con nông dân lựa chọn trồng trong vườn nhà.

GÓC CHUYÊN GIA: Một số lưu ý cho bà con nông dân khi khi trồng xoài

Những năm gần đây, cây xoài là một trong những cây trồng chủ lực của nhiều tỉnh thành trên cả nước. Không những vậy, trái xoài còn được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, tạo thu nhập ổn định cho người nông dân. Trong chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay, bà con hãy cùng tìm hiểu về một số lưu ý khi trồng xoài.

Hướng dẫn: Những điều người nông dân cần biết khi nuôi cá quả

Cá quả là tên gọi chung của một số loại cá thuộc giống cá quả. Các giống cá quả được nuôi phổ biến ở Việt Nam hiện nay là cá chuối, cá lóc bông, cá lóc đầu nhím và cá lóc môi trề. Loại cá này hiện nay được bà con nông dân lựa chọn nuôi nhiều vì hiệu quả kinh tế cao và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.