Giá trị nhiều nông sản xuất khẩu được nâng cao nhờ chỉ dẫn địa lý

Việc xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông sản Việt Nam gắn với bảo hộ chỉ dẫn địa lý đã và đang trở thành một định hướng quan trọng nhằm nâng cao giá trị, khẳng định thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản của Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế.

Lào Cai: Tăng cường hoạt động bảo hộ nhãn hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp

Hiểu được những giá trị và lợi ích mà việc bảo hộ các sản phẩm nông nghiệp mang lại, trong thời gian qua, nhiều địa phương đã tích cực phổ biến và tăng cường hoạt động bảo hộ nhãn hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp. Câu chuyện cụ thể tại tỉnh vùng cao Lào Cai.