Tin liên quan

Hướng dẫn: Phòng chống bệnh cho thuỷ sản nuôi trong thời điểm giao mùa

Vào thời điểm giao mùa, thời tiết thường có những diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến môi trường nước trong ao nuôi. Việc thay đổi này sẽ tạo điều kiện cho những mầm bệnh trên động vật thuỷ sản nuôi phát triển. Vậy làm cách nào để phòng tránh các mầm bệnh gây hại trên ao nuôi, xin mời bà con cùng tìm hiểu trong chương trình này.

Khoai lang vào vụ, giá rơi xuống 3.500 đồng/kg

Nhiều vườn trồng khoai lang tại Tây Nguyên đang rơi vào vụ thu hoạch với không khí ảm đảm. Khi giá mua liên tục leo dốc, trong khi thương lái mua cầm chừng.

Ứng phó với hạn mặn, nông dân Vĩnh Long tranh thủ xuống giống cho vụ Hè thu

Thời điểm hiện tại, nông dân tỉnh Vĩnh Long đang xuống giống với diện tích lớn nhất với khoảng 25.000 hecta trải đều các địa phương. Ngành nông nghiệp đã chủ động xây dựng kế hoạch mùa vụ từ sớm, đồng thời tuyên truyền để người dân chủ động các giải pháp lấy nước ngọt để xuống giống tập trung, né rầy, né mặn đảm bảo hiểu quả canh tác.

Chiêm ngưỡng những chiếc cọn nước cuối cùng của đồng bào vùng cao Yên Bái

Không chỉ thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời của người nông dân địa phương trong công cuộc chinh phục thiên nhiên, phụ vụ sản xuất và sinh hoạt, hình ảnh cọn nước như những bánh xe khổng lồ chậm rãi quay đã trở thành nét văn hoá độc đáo của đồng bào các dân tộc ở Yên Bái.