Tin liên quan

Bản tin Dân Việt Nóng 21/4: Thắng U23 Malaysia, U23 Việt Nam hiên ngang vào tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam hiên ngang vào tứ kết U23 châu Á; Hoàng Đức gia hạn hợp đồng 3 năm với Thể Công Viettel; Đội tuyển futsal Việt Nam quyết tâm đánh bại Thái Lan tại VCK futsal châu Á 2024; lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngày 21/4... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Hướng dẫn: Chăm sóc cây cải bó xôi trong giai đoạn cây non

Rau cải Bó xôi hay còn gọi là rau Bina, rau chân vịt, là loại rau tươi xanh mát, vị ngọt thanh như dần chiếm nhiều thiện cảm của người tiêu dùng và ngày càng có nhiều người sử dụng và trồng rau này hơn. Chính vì vậy, loại rau này ngày càng được nhiều bà con nông dân lựa chọn trồng trong vườn nhà.

Lực lượng Cảnh sát biển hỗ trợ nước ngọt, thuốc men cho người dân vùng hạn mặn

Tại nhiều nơi ở tỉnh Bến Tre, nước nhiễm mặn đã khiến cho người dân không thể sử dụng để phục vụ sinh hoạt hằng ngày. Chia sẻ khó khăn với người dân, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã sử dụng 02 xà lan chở 1.200m3 nước ngọt sinh hoạt hỗ trợ cho bà con huyện Bình Đại (Bến Tre).

Chuyển động Nhà nông 21/4: Hà Nội bước vào cao điểm phòng, chống sâu bệnh hại lúa

Quảng Bình phát triển gần 1.000ha diện tích rừng gỗ lớn; Nắng nóng kéo dài, nho xanh Ninh Thuận vẫn đạt sản lượng cao; Hà Nội bước vào cao điểm phòng, chống sâu bệnh hại lúa; Ca bệnh dại tại Long An tăng cao, 6.500 chó mèo được tiêm vaccine miễn phí là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.