Tin liên quan

Chủ động phòng chống thiên tai: Phổ biến quy định về bản tin lũ và khai thác thông tin phục vụ cộng đồng

Cảnh báo lũ lụt đóng vai trò quan trọng bảo vệ tính mạng và tài sản của con người, giảm thiểu thiệt hại cho môi trường và tài sản. Việc cung cấp thông tin chính xác và kịp thời về nguy cơ lũ lụt giúp người dân chuẩn bị và phản ứng hiệu quả, từ di dời đến khu vực an toàn đến việc tăng cường hệ thống chống lũ.

GÓC CHUYÊN GIA: Những điều nhà nông cần biết rõ khi trồng cây na

Để có mô hình trồng cây na mang lại hiệu quả kinh tế cao, trước khi trồng, bà con nông dân cần biết rõ những yếu tố như khí hậu, thổ nhưỡng, giống, kỹ thuật trồng,... Chương trình GÓC CHUYÊN GIA sẽ cùng bà con tìm hiểu về nội dung này.

Việt Nam trúng thầu 108.000 tấn gạo xuất sang Indonesia

Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia (Bulog) vừa chốt hợp đồng 300.000 tấn gạo với các nhà cung cấp. Theođó, Việt Nam trúng thầu cung cấp 108.000 tấn gạo, chiếm 4/12 gói thầu. Thái Lan trúng thầu với sản lượng nhiều nhất 117.000 tấn, đứng thứ 2 là Việt Nam, phần còn lại từ Pakistan và Myanmar.

Nông dân nước ngoài trồng chuối xuất khẩu như thế nào?

Trồng chuối xuất khẩu hiện đang là mô hình nông nghiệp rất phổ biến và mang lại hiệu quả cao ở các nước trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu xem nông dân nước ngoài trồng chuối xuất khẩu như thế nào nhé!