Tin liên quan

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Bật mí cho bà con kỹ thuật kích thích cây xoài ra hoa sớm

Là loại cây trồng phổ biến tại Việt Nam nhưng nhiều người trồng vẫn không tránh khỏi tình trạng cây xoài ra hoa muộn hoặc tỉ lệ đậu quả không cao. Để cây xoài ra hoa sớm và có tỷ lệ đậu quả cao, bà con cần nắm rõ những biện pháp kích thích cây ra hoa. Nhưng kỹ thuật đó sẽ có trong chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Một số bệnh kí sinh trùng máu trên bò và cách phòng trị

Trong quá trình chăn nuôi, đàn bò rất dễn mắc phải các bệnh ký sinh trùng máu. Loại bệnh này nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây chết bò. Bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu một số bệnh kí sinh trùng máu trên bò và cách phòng trị.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Chế độ dinh dưỡng cho bò theo từng giai đoạn

Trong các loài gia súc, bò là động vật được nhiều hộ gia đình chọn nuôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức về dinh dưỡng cho bò để cho ra những lứa thật chất lượng. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu chế độ dinh dưỡng cho bò trong từng giai đoạn.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Bệnh viêm da nổi cục ở bò và những điều bà con cần lưu ý

Bệnh viêm da nổi cục ở bò, là một bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trên bò và có thể gây thiệt hại rất lớn cho người chăn nuôi. Hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu bệnh viêm da nổi cục ở bò và những điều bà con cần lưu ý khi đàn bò mắc bệnh này.