Tin liên quan

Lạc vào đồi hoa cánh bướm đẹp như cổ tích ở xứ Mường

Xóm Mừng, xã Hợp Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình có khí hậu mát mẻ, trong lành và những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn, đặc biệt, nơi đây có cả một đồi hoa cánh bướm tràn ngập sắc vàng, đẹp và thơ mộng như cổ tích.

Hòa Bình: Người dân rốn nghèo Nánh Nghê khấm khá nhờ nuôi dê

Từ nguồn vốn hỗ trợ ban đầu của Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững đã giúp người dân nghèo ở xã Nánh Nghê, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình có điều kiện mua dê sinh sản về nuôi; qua đó thoát được nghèo và từng bước vươn lên làm giàu.

NÔNG SẢN LÊN SÀN: Đến bản Sưng trải nghiệm nét đặc sắc văn hóa của người Dao Tiền

Đến với bản Sưng (Đà Bắc, Hòa Bình) du khách sẽ được hòa mình vào một không gian văn hóa đặc sắc của người Dao Tiền và cùng trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, trải nghiệm lối sống phong tục và thưởng thức nét ẩm thực độc đáo của đồng bào nơi đây.

Tuyến đường hơn 750 tỷ ở Hòa Bình bị sụt lún nghiêm trọng

Dự án đường tỉnh 435 nối từ TP Hòa Bình đi khu vực lòng hồ thủy điện Hòa Bình có tổng mức đầu tư 756 tỷ đồng. Tuyến đường được đầu tư nâng cấp, đưa vào sử dụng tháng 7/2021. Thế nhưng, chỉ trải qua đợt mưa vừa qua, tuyến đường này đã bị nứt gãy, sụt lún nghiêm trọng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.