Tin liên quan

Dự báo thời tiết đầy đủ nhất cả 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh

Theo nhận định từ cơ quan khí tượng thủy văn, dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước đều có hình thái chung là ngày nắng, chiều và tối có mưa dông giai đoạn từ ngày 31/8 đến ngày 3/9. Tuy nhiên, vẫn có những cảnh báo về một số trạng thái thời tiết nguy hiểm.

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 04/9: Bão số 3 liên tục gia tăng cường độ, hướng về vịnh Bắc Bộ

Hôm nay 4/9, bão số 3 cường độ ngày càng mạnh, hướng về phía vịnh Bắc bộ. Còn trên đất liền, mưa vẫn xuất hiện nhiều ở các tỉnh phía Nam.

Khuyến cáo người dân tuyệt đối không cố ra ngoài đường ngay khi trước bão

Trả lời các cơ quan báo chí vào chiều nay, ngày 6/9, ông Mai Văn Khiêm - Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia đã đưa ra cảnh báo tới người dân và đề nghị tuyệt đối không cố ra ngoài lúc mưa to gió lớn ngay cả khi hoàn lưu bão chưa ảnh hưởng trực tiếp.

Nguy cơ lũ quét và sạt lở đất ở các khu vực miền núi phía Bắc đang gia tăng cực cao

Theo ông Hoàng Văn Đại, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, hoàn lưu của bão số 3 đã gây mưa to đến rất to cho khu vực miền núi phía Bắc. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất tại những địa phương này. Người dân cần hết sức cảnh giác.

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 09/9: Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn, lũ sông Thao về nhanh

Dự báo thời tiết hôm nay (9/9), phía Tây Bắc Bộ chiều tối có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 70-140mm, cục bộ có nơi trên 250mm; từ đêm 9/9 đến chiều tối ngày 10/9 có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 50-100mm, có nơi trên 200mm.