Tin liên quan

Bắc Bộ sẽ chuyển sang trạng thái ít mưa từ ngày 26/8 đến hết tháng 8

Ông Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng phòng Dự báo Thời tiết, Trung tâm BDKTTVQG, nhận định: Ở khu vực Bắc Bộ, hôm nay 24/8, tiếp tục xảy ra lượng mưa lớn. Lượng mưa được nhận định vào khoảng 50-100mm, có nơi trên 200mmm. Đến cuối tháng, sau đợt mưa lớn này, khu vực Bắc Bộ sẽ chuyển sang trạng thái ít mưa trong khoảng từ ngày 26/8 đến hết tháng 8.

Dự báo thời tiết đầy đủ nhất cả 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh

Theo nhận định từ cơ quan khí tượng thủy văn, dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước đều có hình thái chung là ngày nắng, chiều và tối có mưa dông giai đoạn từ ngày 31/8 đến ngày 3/9. Tuy nhiên, vẫn có những cảnh báo về một số trạng thái thời tiết nguy hiểm.

Bão Yagi tiến vào biển Đông, dự báo mạnh cấp 11, giật cấp 14

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hiện cơn bão có tên quốc tế là YAGI đang hoạt động ở vùng biển phía Đông đảo Luzon (Philippines); dự báo đến 13h ngày 5/9, bão sẽ mạnh cấp 11, giật cấp 14.

Bão Yagi rất mạnh, bộ NN-PTNT đề nghị ứng phó sớm

Để chủ động ứng phó với diễn biến của bão Yagi, chiều 2-9, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT đã có công điện đề nghị các Bộ, ngành, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Phú Yên theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão Yagi.

Bão YAGI liên tục tăng cấp tiến vào Biển Đông, chuyên gia KTTV cảnh báo điều gì?

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia từ ngày 4 đến 6/9, bão Yagi rất mạnh trên khu vực Đông Bắc Biển Đông, cấp gió tối đa có thể lên tới 12-13, giật cấp 16 ở vùng gần tâm bão. Trước diễn biến ngày càng mạnh lên của cơn bão Yagi, chuyên gia của Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia đã đưa ra những cảnh báo về cơn baõ này