Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Hướng dẫn bón phân đúng tỷ lệ giúp hoa ly phát triển tốt, cho hoa đẹp

Mỗi loại hoa hay cây trồng muốn cho hiệu quả kinh tế tốt thì bà con cần đặc biệt chú ý đến công đoạn bón phân. Ở mỗi giai đoạn phát triển của cây sẽ dùng một loại phân bón khác nhau và tỷ lệ kháhc nhau. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ cùng bà con tìm hiểu về kỹ thuật bón phân cho cây hoa ly.

Hướng dẫn: Phòng bệnh cho đàn vật nuôi sau bão, lũ

Sau bão, lũ thường sẽ xuất hiện các loại dịch bệnh trên đàn vật nuôi. Để đảm bảo sức khoẻ đàn vật nuôi bà con cần chú ý có những biện pháp phòng ngừa như vệ sinh chuồng trại, phun khử khuẩn,...

GÓC CHUYÊN GIA: Những giống hoa ly được thị trường ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều giống hoa ly, mỗi giống có những ưu nhược điểm khác nhau. Vậy đâu là giống hoa ly dễ trồng, dễ chăm sóc, cho hiệu quả kinh tế cao và được thị trường ưa chuộng. Hãy cùng theo dõi chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay để tìm hiểu về nội dung này.

Hướng dẫn: Phòng trừ bệnh đạo ôn gây hại trên lúa mùa

Bệnh đạo ôn là loại bệnh nguy hiểm trên cây lúa và có thể giảm năng suất nghiêm trọng của mùa vụ. Để phòng trừ bệnh đạo ôn xuất hiện trên cây lúa, bà con nông dân cần chủ động phun thuốc phòng trừ ngay khi có dấu hiệu của sâu bệnh.

Ứng dụng công nghệ sinh học trong việc xử lý phế phẩm nông nghiệp ở Thanh Hóa: Những kết quả đáng mừng

Sau một thời gian ứng dụng công nghệ sinh học xử lý phế phẩm trong trồng trọt, người nông dân Thanh Hóa đã đón nhận được rất nhiều lợi ích, hiệu quả tích cực mà mô hình này đem lại.