Tin liên quan

Nhật Tân tan hoang sau bão, chủ vườn đào "không khóc nổi" vì đứng trước cảnh tán gia bại sản

Cảnh tượng tan hoang sau bão lũ của những vườn đào ở phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP Hà Nội khiến cho người trồng đào ở làng hoa cổ nhất Hà Nội này thậm chí "không thể khóc nổi" nữa, vì hàng tỷ đồng cây cảnh đã ra đi theo dòng nước.

Festival “Thu Hà Nội” 2024: Vẻ đẹp mùa thu Hà Nội trong lòng du khách

Thu Hà Nội luôn là một phần không thể thiếu trong ký ức của mỗi người con Thủ đô và là dấu ấn khó phai với tất cả du khách trong và ngoài nước. Festival thu Hà Nội lần thứ 2 - năm 2024 với chủ đề “Thu Hà Nội – Mùa thu lịch sử” sẽ là một điểm hẹn không thể bỏ lỡ của những người yêu thu Hà Nội.

Người nông dân nỗ lực khôi phục sản xuất, đảm bảo nguồn cung rau xanh sau ngập lụt

Nước sông Hồng dâng cao và rút chậm sau cơn bão Yagi đã làm cho các loại cây trồng như rau xanh, bắp cải, cải ngọt và nhiều loại hoa màu khác bị thối do ngâm nước quá lâu. Để nhanh chóng phục hồi nguồn cung rau xanh sau mưa lũ, nhiều bà con nông dân đã tranh thủ ra đồng để khôi phục sản xuất sau mưa lũ

Giống lúa Thụy Hương 308: Giải pháp tiềm năng trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Nhiều diện tích lúa và hoa màu của bà con nông dân phía bắc đổ rạp, mất mùa sau cơn bão Yagi, tuy nhiên những cánh đồng canh tác lúa Thụy Hương 308 của bà con nông dân tại xã An Bình (Lạc Thủy, Hòa Bình) vẫn an toàn, đứng vững, đem lại năng suất cao khi áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng tới Hòa Bình.

Liên kết các Vườn di sản ASEAN tại Việt Nam: Hướng tới bảo tồn thiên nhiên bền vững

Tại Hội thảo “Đánh giá công tác quản lý, bảo vệ, phát triển bền vững, bảo tồn đa dạng sinh học, hệ sinh thái tại các Vườn di sản ASEAN tại Việt Nam” do Vụ Hợp tác Quốc tế (Bộ TN&MT) tổ chức vào sáng 25/9, tại Hà Nội, các diễn giả đã cho rằng việc liên kết các Vườn di sản ASEAN Việt Nam là hướng bảo tồn thiên nhiên bền vững.