Tin liên quan

Quá trình thay da đổi thịt của "Đệ nhất danh trà" Tân Cương

Để có được Tân Cương - "Đệ nhất danh trà" ngày hôm nay, cần ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm đổi mới của toàn bộ bà con nhân dân và chính quyền xã. Từ một xã nghèo, Tân Cương đã chuyển mình, đánh dấu vị thế trên bản đồ kinh tế Việt Nam.

Sử dụng phân bón Lâm Thao chăm 7.000m2 hành lá, nông dân Lâm Đồng phấn khởi trúng vụ bội thu

Trồng hành lá trên diện tích 7.000m2 đất, ông Vi Trường Vĩ tại Thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết nhờ sử dụng phân bón Lâm Thao của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao mà năng suất hành lá của nhà ông những năm gần đây tăng lên đáng kể.

Những ngày không ngơi tay“gói Tết” ở làng nghề lâu đời nhất Thái Nguyên

Những ngày cận Tết này, làng bánh chưng Bờ Đậu, xã Cổ Lũng (Phú Lương, Thái Nguyên) nhộn nhịp, tất bật kẻ bán người mua trên khắp các con đường, ngõ xóm. Nhiều người nói, vào thời gian này, ở làng nghề lâu đời nhất tỉnh Thái Nguyên có những ngày không ngơi tay để "gói Tết".

Hướng dẫn bà con trồng chè sạch, một HTX ở Thái Nguyên nâng giá trị cây chè lên tầm cao mới

Từ khi thành lập đến nay, HTX Chè Phúc Nguyên, xã Văn Yên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã giúp nhiều bà con trong vùng thay đổi tư duy trong cách làm chè, chuyển sang trồng chè theo hướng an toàn hữu cơ, nhờ đó giá trị sản phẩm từ cây chè được lên nhiều lần.