Tin liên quan

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 16/9: Hà Nội có mưa to, nhưng Bắc Bộ vẫn nắng nóng vào trưa và chiều

Dự báo thời tiết 16/9/2024, theo Trung tâm DBKTTV QG, Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa giông rải rác. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to, thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm.

Hàng nghìn gốc đào Nhật Tân bị "xóa sổ", người dân mong hỗ trợ từ chính quyền địa phương

Mưa lũ khắc nghiệt nhiều ngày qua đã khiến hàng nghìn gốc đào ở Nhật Tân bị chết vì úng nước. Thiệt hại của người dân ước tính lên đến hàng tỷ đồng. Người dân làng đào Nhật Tân đang rất mong muốn được chính quyền hỗ trợ cho vay vốn để tái thiết lại vườn đào.

Bản tin Dân Việt TV 14/9: Bạn bè quốc tế chung tay hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

Bạn bè quốc tế chung tay hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ; Lào, Thái Lan, Myanmar cũng gánh chịu lũ lụt kinh hoàng sau bão Yagi; Nhà Trắng công bố khoản tài trợ năng lượng sạch trị giá 7,3 tỷ đô la cho điện khí hóa nông thôn... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 14/9: Trung Bộ và các tỉnh phía Nam, mưa dông có xu hướng gia tăng

Bắc Bộ trời đã nắng lên, mưa giảm nhanh nhưng nước còn rút chậm, lũ trên các sông còn cao khiến tình trạng ngập úng còn diễn ra nhiều nơi. Với Trung Bộ và các tỉnh thành phía Nam, mưa dông lại đang có xu hướng gia tăng trên diện rộng.

Khắc phục các tuyến đường giao thông, thông đường các tuyến trên địa bàn huyện Bảo Thắng, Lào Cai

Mặc dù tình hình mưa lũ chưa hẳn đã chấm dứt, nhưng với quyết tâm nhanh chóng nối lại giao thông, khôi phục sản xuất, huyện Bảo Thắng, Lào Cai đã khẩn trương dọn dẹp, khai thông các tuyến đường huyết mạch trên địa bàn huyện.