Tin liên quan

Bản tin Dân Việt TV 11/9: Triệu người dân cả nước hướng về miền Bắc mưa lũ

Huy động tối đa nhân lực máy móc khắc phục và tìm kiếm nạn nhân mất tích vụ sạt lở ở Bảo Yên, Lào Cai; Chưa thể khắc phục sự cố vỡ đê sông Lô đoạn qua tỉnh Tuyên Quang; Triệu người dân cả nước hướng về miền Bắc mưa lũ;... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt TV 12/9: Tình người trong lũ dữ

Miền Bắc đang phải gánh chịu những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do bão số 3 gây ra. Trước sức tàn phá của thiên nhiên bão lũ gây nhiều đau thương mất mát, sức mạnh tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam như được nhân lên gấp bội nhờ tình người hiện diện khắp nơi.

Bản tin Dân Việt TV 13/9: 8 nhân khẩu ở Làng Nủ sống sót trở về sau lũ quét, người dân kể lại những gì?

Phép màu đã xảy ra tại Làng Nủ: 8 người dân sống sót trở về sau lũ quét; Hàng nghìn con lợn bị ngập nước, người dân Hưng Yên ngậm đắng bán lỗ, thiệt hại tiền tỷ; Cứu trợ thiên tai: Làm sao cho hiệu quả?... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chỉ sau 2 ngày đêm mưa lũ, Hà Giang thiệt hại nặng nề cả về người và tài sản

Từ ngày 9/7 đến ngày 10/7, trên địa bàn tỉnh Hà Giang có mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to. Trận mưa lũ này đã gây thiệt hại rất nặng nề cho địa phương. Trong đó đã có 2 người tử vong, hàng chục ngôi nhà bị sập, hoa màu, cây trồng vật nuôi bị phá hủy. Ước tính thiệt hại lên tới gần 15 tỷ đồng.

Sơn La thiệt hại hàng chục tỷ đồng do mưa lũ

Trong 4 ngày từ 22 đến 25/7 do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 2, trên địa bàn tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa to và rất to gây thiệt hại lớn về người, tài sản. Ước tính, thiệt hại do mưa lũ đối với Sơn La lên tới hàng chục tỷ đồng