Tin liên quan

Độc đáo Làng bè Châu Đốc rực rỡ sắc màu - điểm đến du lịch hấp dẫn miền sông nước

Làng bè Châu Đốc đã trở thành nét đặc trưng của tỉnh An Giang. Là biểu tượng minh chứng cho một thời kỳ vàng son trong ngành chăn nuôi cá tra, cá basa của địa phương. Mới đây, ngành du lịch tỉnh đã phủ màu sắc lên những nhà bè nuôi cá, tạo một điểm nhấn bên dòng sông Châu Đốc nhằm thu hút du khách đến thăm quan.

Nuôi trùn quế, mô hình nuôi con "độc lạ", mang lại hiệu quả kinh tế cao

Từ đầu năm 2023, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã hướng dẫn, phát động bà con nông dân thuộc Hội Nông dân xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre, tham gia mô hình nuôi trùn quế, chăn nuôi gia súc, gia cầm. Đến nay, nhiều hộ dân đã gặt hái được thành công và nhân rộng thêm nhiều mô hình nuôi con "độc lạ' này.

Hội NDVN phối hợp với tỉnh Sơn La đồng hành cùng người nông dân ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp

Xây dựng vùng sản xuất tập trung, bền vững, ứng dụng công nghệ cao tại tỉnh Sơn La là một trong những nội dung nằm trong chương trình phối hợp giữa Trung ương Hội NDVN và Tỉnh ủy Sơn La trong năm 2023. Kế hoạch này đã được đánh giá có kết quả rất tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nắng nóng kéo dài khiến cây ăn quả ở Phú Quốc rơi vào tình trạng thiếu nước tưới trầm trọng

Với tình trạng nắng nóng kéo dài trên diện rộng như hiện nay đang làm ảnh hưởng rất lớn đến năng suất và chất lượng của các loại cây ăn quả trên huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Mặc dù bà con nông dân đã trang bị thêm những máy bơm nước công suất lớn, nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan.