Tin liên quan

Bản tin Dân Việt Nóng 24/4: Giá vàng miếng SJC quay đầu tăng "nóng" sau phiên đấu thầu

Giá vàng miếng SJC quay đầu tăng "nóng" sau phiên đấu thầu; Người dân lo lắng phải di dời hàng nghìn ngôi mộ để xây dựng đường Vành đai 4; Du khách quốc tế thích thú với trải nghiệm độc đáo “chưa từng có” tại Làng hương Quảng Phú Cầu... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 26/4: Văn phòng đại diện Báo NTNN/Dân Việt tại Tây Bắc đón nhận bằng khen của 5 tỉnh

Văn phòng đại diện Báo NTNN/điện tử Dân Việt tại Tây Bắc đón nhận bằng khen của 5 tỉnh; Tour du lịch đường bộ, đường sắt “lên ngôi” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5; Cảnh giác với hình thức lừa đảo từ những tin bài tuyển dụng việc làm trên mạng xã hội... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 28/4: Giao hữu bóng đá giữa huyền thoại Việt Nam - Brazil: Vũ điệu Samba khuấy động sân Hòa Xuân

?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1&lang=vi-VN Giao hữu bóng đá giữa các huyền thoại Việt Nam - Brazil; lãnh thẻ đỏ tại VCK U23 châu Á, cầu thủ U23 Việt Nam chịu án phạt “gấp đôi” từ AFC; Futsal Việt Nam gia hạn hợp đồng với HLV Diego Giustozzi; lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngày 28/4... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 29/4: Bãi biển Sầm Sơn đông nghịt khách du lịch những ngày đầu nghỉ lễ

Bãi biển Sầm Sơn đông nghịt khách du lịch những ngày đầu nghỉ lễ; Bức tranh toàn cảnh tái hiện chiến dịch Điện Biên Phủ khiến nhiều du khách xúc động; Mưa lũ và sóng nhiệt bao trùm châu Á và châu Phi... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bản tin Dân Việt Nóng 1/5: Người dân trở lại Hà Nội trong đêm vì sợ tắc đường cuối kỳ nghỉ lễ

Người dân trở lại Hà Nội trong đêm vì sợ tắc đường; Cả nước xảy ra 277 vụ tai nạn giao thông, làm chết 109 người trong 4 ngày nghỉ lễ; Liên tiếp xảy ra cháy rừng do nắng nóng... là những tin chính trong bản tin hôm nay.